MỘT VÒNG PHILBIZ - ĐƯA NGƯỜI RA ĐẢO PHẦN 2

Hôm trước Tony đã share về hành trình ra Sepoc Beach ở hồi một. Ở Sepoc có gì zui Tony làm cái review tàu nhanh cho anh em nào muốn qua đó chơi nhé.

Thực ra ở Sepoc không có nhiều chỗ để đi cũng như không có nhiều trò chơi để vui đâu. Nó phù hợp với những người muốn trốn khỏi thực tại ồn ào mà tìm về nơi bình yên. Dành thời gian để vui cùng bạn bè thân thiết, mua lại những phút giây quý giá bên nhau. Nhưng vì ở đây là đảo hơi hoang vu nên mọi thứ cũng cần chuẩn bị trước một xíu để cuộc hành xác được vui và trọn vẹn hơn.

Here we go!

1. NƯỚNG BBQ

Ở đây có lò nướng và có vỉ nướng thôi ạ. Mình cần phải chuẩn bị vài thứ như sau đây:

– Thực phẩm: Hải sản như tôm cua mực bạch tuộc thuồng luồng mọi người thích ăn gì thì mua nhé.

Tốt hơn là mọi người nên chuẩn bị sẵn gia vị và thùng xốp sạch để đựng và ướp gia vị nhé.

– Than nướng + bình ga: Cái này mua phút mốt trong chợ luôn. Có bình ga tí ra khò phát là lên lửa than đỏ rực còn mực xèo xèo ui phải nói là rớt nước miếng luôn á.

– Đồ uống: Tùy nhu cầu mình mua thôi. Bia bọt hay xách cút rịu ra cũng oke, không ai cấm nhé. Thậm chí ra nhậu vào chầu muốn mua thêm bia thì họ cũng giúp mình đi mua bia và đá và mua theo nhu cầu. 20p là hàng về lại nhậu tiếp.

Cái cảm giác cả lũ hì hục anh quạt em nướng rất là sung sướng. Thấy đồ ăn lên mùi thơm phưng phức là ưng cái bụng lắm. Ngồi ăn nhìn biển xanh cát trắng nắng vàng lại có gió đưa mùi mặn mặn của biển khơi vào. Thiệt là đúng gu lắm nhá!

2. TẮM BIỂN

Nước biển ở đây nhìn gần sẽ có màu xanh ngọc rất trong nhìn thấy tận đáy luôn. Đẹp nhất là lúc 2-3h chiều xuống biển tắm vì lúc này nắng không còn quá gắt và nước biển thì vừa mát, muộn quá thì nước sẽ lạnh và thủy triều lên. Các bạn không biết bơi cũng khỏi lo nhé, có phao cho anh em xuống đạp nước và thử độ mặn của biển. Cậu em Tony thì bảo lần tới sẽ mang thêm mấy lát chanh nữa =))

Tắm biển thì ở ngay gần bờ thôi không có sâu quá, có kính bơi cho mọi người xem được cả đáy biển như thế nào. Tony thì không giỏi mảng bơi lội lắm. Nên chỉ xuống nhúng nước thôi, mấy thanh niên biết bơi kia thì cứ nhảy ùm ùm nước lôi tung tóe. Làm mình nhớ cái lần đi vịnh Lan Hạ cùng mấy người Châu Âu. Họ cũng cứ ùm ùm như vậy còn mình thì ngồi trên thuyền giúp họ quay video. Lần này tiến bộ hơn nha, dám xuống nước.

3. LẶN NGẮM SAN HÔ

Giá một tour lặn ngắm san hô khoảng 2500p, lặn bằng bình oxi và có người hướng dẫn. Tuy nhiên, Tony hôm đó không chơi hoạt động giải trí này nên không rõ rạng san hô đẹp cỡ nào. Cơ bản thì về giá cả cũng same same thậm chí là rẻ hơn. Hy vọng lần tới sẽ có rì-viu về rặng san hô ở đây.

Vì không phải khu được đầu tư du lịch nên không có quá nhiều hoạt động vui chơi giải trí. Nó phù hợp với một chuyến picnic bên những người thân mến. Một lần rủ nhau đi trốn của những người thích sống thật làm thật và yêu vẻ đẹp thiên nhiên thật. Hãy chăm chỉ kiếm tiền và hãy giành thời gian để tuổi trẻ không bị lãng quên nhé các bạn thân mến.

Nếu chưa biết kiếm tiền ở đâu thì liên hệ ngày Tony Dun để được tư vấn. Tập đoàn lớn – Tài chính mạnh – Chính quy – Không cấm túc – Không giam lương – Không ép 9G – Không nhận tiếng kém và những thành phần ối zời ôi!

By Tony Dun 

Liên hệ tìm việc: 
FB: Tony Dun
TG: @tonydun88